Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Nội thất Gỗ sồi có đẹp và tốt không? Tại sao lại chọn gỗ sồi?

Đồ nội thất bằng gỗ sồi đẹp, tươi sáng tự nhiên, chịu nước và chống mối mọt tốt, giá rẻ so với các đồ nội thất gỗ tự nhiên khác. Dễ gia công chế biến nên dễ tạo hình thẩm mỹ đẹp & trang nhã, làm tôn thêm vẻ lịch lãm và quý phái cho không gian của ngôi nhà. Bạn click vào ảnh để xem rõ hơn.

Tủ bếp, bàn ăn nhà bếp gỗ sồi
 Tủ bếp bàn ăn gỗ veneer Sồi

Trang trí nội thất gỗ sồi
Phòng khách được trang trí bằng gỗ sồi
Phòng khách được trang trí bằng gỗ sồi

Nội thất bằng gỗ sồi đã được sử dụng nhiều vì những đặc tính tốt mà giá cả lại rẻ & hợp lý, dù vậy vẫn còn có nhiều người chưa nắm rõ về đặc tính cũng như những tính chất riêng của gỗ sồi. Chúng ta cùng tìm hiểu về gỗ sồi qua bài viết này.

Gỗ sồi được nhập khẩu từ Nga, Mỹ, Châu Âu. Các sản phẩm nội thất được làm bằng gỗ sồi luôn tạo cảm giác ngôi nhà hài hòa với ánh sáng tự nhiên, trẻ trung, ấm cúng và hiện đại; tô điểm thêm cho các không gian phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ hay phòng làm việc một sức sống riêng.

Gỗ sối gồm có 2 loại: Sồi trắng và sồi đỏ. Màu sắc, mặt gỗ, đặc tính và đặc điểm của gỗ sồi đỏ có thể thay đổi tùy theo từng vùng trồng gỗ, về cơ bản gỗ sồi đỏ tương tự như gỗ sồi trắng.

Nổi bật bởi gam màu tươi sáng tự nhiên cùng với các đường vân tự nhiên trang nhã, nội thất gỗ sồi càng làm tôn thêm vẻ lịch lãm và quý phái cho căn nhà của bạn.

Độ bền: Tâm gỗ có khả năng kháng sâu, không bị các loại mọt gỗ thông thường và bọ sừng tấn công, gỗ tuyệt đối không thấm chất bảo quản, dát gỗ tương đối không thấm chất này.

Các sản phẩm nội thất được làm bằng gỗ sồi luôn tạo cảm giác cho ngôi nhà hài hòa với ánh sáng tự nhiên, trẻ trung, ấm cúng và hiện đại.

Về độ cứng của gỗ sồi có độ chống thấm tốt, đường vân gỗ đa dạng và đẹp hơn nên rất thích hợp cho việc sản xuất đồ gỗ nội thất.

Gỗ sồi có cấu trúc tế bạo được gọi là dạng chai. Nhờ đó cấu trúc tế bào của gỗ gắn kết rất chặt chẽ với nhau và không cho nước thấm qua. Do đó Gỗ Sồi còn được sử dụng làm thùng đựng rượu và nội thất ngoài trời.

Gỗ sồi còn được sử dụng trong xây dựng nhà, đóng thuyền, đóng thùng, dụng cụ cho ngành nông nghiệp, và nội thất trong nhà. Vậy tại sao bạn ko thử dùng gỗ sồi cho đồ nội thất của bạn.

Một số sản phẩm nội thất làm bằng gỗ sồi mà chúng tôi cung cấp được làm từ bàn tay khéo léo của các nghệ nhân Hà Tây, được giao từ xưởng nên giá thấp hơn các cửa hàng, siêu thị rất nhiều:

- Giường ngủ gỗ sồi
- Bộ bàn ăn gỗ sồi
- Kệ tivi gỗ sồi
- Bàn làm việc gỗ sồi
- Tủ giày gỗ sồi
- Giường 3 tầng gỗ sồi

Đặt hàng: 0936 056 635

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét