Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Mẫu nhà bếp, trang trí nội thất nhà bếp đẹp & tiện ích không chê được

Mẫu thiết kế nhà bếp hiện đại, đẹp, tiện ích
Như là trung tâm của ngôi nhà, nhà bếp là nơi diễn ra hầu hết các hoạt động của cuộc sống hàng ngày.

Không chỉ là nơi để chuẩn bị và nấu ăn - nhà bếp cũng được sử dụng cho giải trí trong gia đình và với khách đến nhà, lưu trữ các đồ dùng/ dụng cụ tiện ích và ăn các bữa ăn gia đình.

Thiết kế của bạn cần đảm bảo được tất cả các hoạt động này, đó là lý do tại sao bạn cần có thiết kế nhà bếp mới hoặc nhu cầu cải tạo sửa sang nâng cấp phòng bếp phổ biến hơn bao giờ hết.

Ngày nay, các bồn rửa và thiết bị bằng thép không gỉ là những bổ sung phổ biến, trong khi tủ bếp và bàn bếp tùy biến là những thành phần quan trọng của nhà bếp trong mơ đầy cảm hứng.

Khi cải tạo nhà bếp, có những khía cạnh khác nhau để xem xét. Nhìn chung, một không gian chức năng là quan trọng - hơn tất cả, bạn muốn có một bố cục tổng thể về không gian trong nhà bếp làm cho mọi công việc bếp núc và sinh hoạt trong nhà bếp trở nên thoái mái và tiện lợi nhất.

Bố trí không gian chức năng nhà bếp

Bạn nên cẩn thận xem xét nơi đặt bếp, tủ lạnh, bàn bếp chế biến ở vị trí trung tâm, tủ bếp để đảm bảo có nhiều không gian để nấu nướng, ăn uống và giải trí.

Mẫu nội thất nhà bếp đẹp hiện đại

Tiếp theo, bạn nên quan tâm nhiều đến không gian chứa đồ. Nhà bếp có rất nhiều đồ dùng, nồi, chảo và các thiết bị nhỏ, vì vậy hãy chắc chắn để có đủ không gian để lưu trữ tất cả các vật dụng yêu thích của bạn.

Cuối cùng, không gian của cần đẹp và thân thiện đối với khách đến thăm. Sử dụng vật liệu chất lượng cao & đầy màu sắc mang lại cá tính và sống động đến không gian của bạn.

Làm thế nào để xác định không gian bố trí trong nhà bếp?

Nếu bạn đang bắt đầu một sự đổi mới, giờ là thời gian tuyệt vời để tạo ra chính xác những gì bạn muốn.

Nhà bếp hiện đại văn minh

Với sự giúp đỡ của một nhà thiết kế, bộ sưu tập mẫu thiết kế nhà bếp, một không gian nhỏ cũng có thể có lưu trữ rộng rãi và một dòng chảy tốt đẹp.

Nhà bếp nhỏ thông minh, tăng không gian chứa đồ

Với không gian nhỏ, cách bố trí bếp kiểu cho tàu thủy là một lựa chọn tuyệt vời. Từ không gian ngang bị giới hạn, suy nghĩ theo chiều dọc, quầy kệ và ngăn xếp cao trên các bức tường, và cố gắng tìm các tủ lưu trữ sáng tạo và đa nhiệm.

Bố trí nhà bếp nhỏ

Với không gian lớn hơn, hãy thử một bếp hình chữ L hoặc chữ U với một đảo hoặc bán đảo trung tâm lớn. Không gian rộng bố trí được nhiều tủ, bàn bếp và không gian quầy, và bạn có thể thêm một quầy bar với ghế cao ở đảo trung tâm cho các bữa ăn nhanh hoặc để dùng đồ uống trong nhà bếp.

Cuối cùng, điều quan gia đình bạn sử dụng phòng bếp như nào, cho những mục đích gì để có tư liệu cho thiết kế.

Làm thế nào để tăng thêm không gian lưu trữ chứa đồ nhà bếp?

Để lưu trữ tất cả các đồ dùng, nồi, chảo, bát đĩa và các thiết bị nhỏ, bạn cần tủ, ngăn kéo và kệ để đồ.

Tăng không gian chứa đồ cho nhà bếp nhỏ hẹp

Để có thêm không gian làm việc, sử dụng mỗi inch vuông của không gian: bao gồm tủ trong đảo trung tâm, mua kệ gia vị và giá treo đỡ nồi...

Sử dụng những vật liệu nào cho nhà bếp?

Vì cách bố trí và các tùy chọn lưu trữ là khá chuẩn, chọn vật liệu thú vị là chìa khóa để giúp nhà bếp của bạn nổi bật. Khi nói đến bàn bếp, đá granite, gỗ và đá cẩm thạch là những lựa chọn thanh lịch, trong khi bê tông, đá vôi và thép không gỉ là lựa chọn hợp thời trang hơn.

Vật liệu nội thất nhà bếp

Với màu sắc, thêm một bức tranh tươi sáng hoặc chọn ra một sàn gỗ sống động. Tủ bếp kính mờ là tuyệt vời cho một cảm giác hiện đại, trong khi tủ sơn là một cách dễ dàng, rẻ tiền để cải tạo nhà bếp hiện tại của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét