Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Ghế lười thông minh, ngồi nằm xem tivi, ngả lưng thoải mái

Ghế lười bằng gỗ mang lại cảm giác thư thái khỏe mạnh hơn ghế lười làm bằng các chất liệu khác như nhôm sắt hay đệm xốp. Gỗ cho cảm giác mát lạnh khi mùa hè (nhất là ghế gỗ nghiến), mùa đông thì ấm áp. Các thanh gỗ còn có tác dụng mát xa thư giãn vùng hông lưng, điều chỉnh thân nhiệt & nhiều lợi ích sức khỏe khác - Đồ gỗ tốt cho sức khỏe như nào?


Ghế lười thư giãn thông minh có bánh xe tiện lợi, di chuyển đến nhiều vị trí, xoay hướng dễ dàng, dùng cho nhiều mục đích ngồi đọc sách, nằm xem tivi, ngả lưng nhiều tư thế hoặc ngả dài tối đa thành giường 2m để nghỉ trưa hay ngủ giấc ngắn, không bị mệt hay ngái ngủ khi thức dậy. Chiếc ghế này cũng rất thích hợp cho người già yếu, người nghỉ hưu ngồi nghỉ an nhàn, thư giãn xem phim hay đọc báo.

Ghế làm bằng gỗ Căm xe tự nhiên nhập khẩu từ Indonesia có chất lượng tốt, hoặc làm bằng gỗ nghiến có chất gỗ đẹp và độ bền trên 30 năm.

Giá tại Hà Nội 2.300.000 đồng bao gồm vận chuyển đối với ghế gỗ căm xe, đang khuyến mại hàng mới ghế gỗ nghiến giá 2.600.000 đồng. Xưởng đồ gỗ Hà Tây - Liên hệ 0936 056 635.


Ghế gỗ Căm xe đang trên đường giao hàng cho khách đặt mua

Ghế gỗ Căm xe Indonesia màu tươi sáng, sẽ ngả dần về màu gỗ đẹp hơn sau khi dùng một thời gian giá 2.300.000 đồng, gỗ gụ 5.000.000 đồng. Click vào ảnh để xem kích thước lớn.

>> Ghế lười, ghế thư giãn đa năng bằng gỗ nghiến bền đẹp

Xem thêm Ghế thư giãn bằng gỗ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét