Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014

Tại sao dùng ghế gỗ thư giãn tốt cho sức khỏe

Đối với dân văn phòng hay nhưng người làm việc trí óc, người trung tuổi và cao tuổi, người già có tỷ lệ thời gian ngồi chiếm phần lớn thời gian trong ngày so với các hoạt động đi lại và đứng. Như vậy, dù có ngồi thẳng lưng lên thì cũng vẫn mỏi vùng eo lưng vì vùng cột sống dưới sẽ đỡ toàn bộ trọng lượng của phần thân trong trạng thái không vận động, khí huyết lưu thông kém nên mức độ dẻo dai cũng kém đi, và ngồi nhiều khi làm việc hay đọc sách báo tài liệu cũng gây ra bệnh đau lưng dưới.

>> Đồ gỗ tốt cho sức khỏe
>> Vì sao nhiều người thích dùng ghế gỗ thư giãn 


Với chiếc ghế gỗ thư giãn giúp ngả lưng với nhiều tư thế, uyển chuyển thay đổi tư thế ngồi thẳng lưng sang ngả lưng hoặc nằm duỗi dài, các thanh nan gỗ vừa tiếp đỡ đều nhiều điểm trên cơ thể từ hông trở lên vừa mát xa vùng lưng nên tạo ra cảm giác thoải mái khỏe mạnh, không giống như ghế sắt thì cứng lạnh, ghế đệm da mềm tạo ra các vùng lõm không phẳng và không có tác dụng mát xa.


Hãy trải nghiệm cảm giác ngồi trên một chiếc ghế gỗ ngả lưng bạn sẽ thấy sự khác biệt, thực tế nhiều người đều có đánh giá tốt về lợi ích của ghế mang lại.





>> Ghế thư giãn, ngồi xem tivi, nằm đọc sách, đọc tài liệu không mỏi lưng, giãn kéo ra thành giường nằm nghỉ

>> Ghế thư giãn cao cấp bằng gỗ tự nhiên, giá tốt do giao hàng từ gốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét