Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Máy lọc nước nào tốt nhất hiện nay, tại sao cần dùng máy lọc nước, sử dụng công nghệ lọc nào

Môi trường ô nhiễm, nước máy chưa đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn, vậy có nên sử dụng máy lọc nước để có nước sạch cho ăn uống hàng ngày? Bài viết này sẽ giải đáp lợi ích của việc dùng máy lọc nước.

>> Máy lọc nước Selecto cao cấp, giá tốt cho mọi gia đình

Đã có những lời khuyên của các chuyên gia là không nên dùng máy lọc nước đang bán trên thị trường, nhưng đó là các thương hiệu sử dụng các công nghệ cũ mà thế giới không còn sử dụng nữa, thương hiệu Selecto là thương hiệu duy nhất có các sản phẩm nhập khẩu nguyên hộp từ Mỹ, được chứng nhận đạt chuẩn nước sử dụng cho sinh hoạt, dược phẩm, bệnh viện bởi tổ chức NSA toàn cầu.

Nước uống sạch không có hóa chất độc hại rất quan trọng với sức khỏe, giúp cơ thể có đủ lượng nước sạch cho quá trình trao đổi chất, thải lọc chất độc và các chất dư thừa, bảo vệ thận và giúp thận hoạt động tốt, giữ ẩm làm đẹp da, giúp vận chuyển oxy & các chất dinh dưỡng thiết yếu trong máu đến các tế bào...

Chuyên gia hỗ trợ 0936 453 023

Công nghệ lọc nước của Selecto khác biệt với công nghệ RO của máy lọc nước Kangaroo ở chỗ cung cấp nước sạch mà không loại bỏ các khoáng chất tự nhiên có trong nước, uống trực tiếp được mà không cần đun sôi, tiết kiệm tiền điện và tiền mua bình nước chưa chắc đảm bảo an toàn, loại bỏ các độc tố gây bệnh (các kim loại nặng độc hại như Chì, Asen, Thủy ngân có trong nước là một nguyên nhân gây bệnh ung thư) mà vẫn giữ lại các khoáng chất thiết yếu có trong nước như canxi, Magiê (các chất gây cặn váng khi đun sôi với nồng độ cho phép trong nước máy). Thiết bị nhỏ gọn dễ lắp đặt trong nhà, không chiếm diện tích, không dùng điện, không xả nước thải.

Máy lọc nước Selecto dùng công nghệ Hollow Carbon, sử dụng nguyên liệu lọc
ngành dược phẩm Nano Carbon và Than hoạt tính vỏ dừa Srilanca

Ngoài ra còn có thiết bị khử cặn váng nếu cần thiết, nhưng thường sử dụng với nguồn nước giếng hoặc để pha chế cà phê, đồ uống cần pha chế bằng nước tinh khiết trong nhà hàng. Nước tinh khiết chỉ còn hai hành phần oxy và hydro, đã bị loại bỏ các khoáng chất thiết yếu cho sức khỏe và sự phát triển của cơ thể. Nước tinh khiết không dẫn điện, không mùi vị và trong suốt.

Trong thực tế không có nước tinh khiết, chỉ có nước có độ gần tinh khiết nhất là nước chưng cất, thường dùng cho mục đích y tế. Nước chưng cất được tạo ra sau các giai đoạn xử lý thẩm thấu ngược (RO, công nghệ lọc RO), khử ion bằng nhựa trao đổi ion rồi mới đưa vào nồi chưng cất lần 1, lần 2, lần 3… Nước vẫn còn các ion dẫn điện khác ngoài oxy và hydro dù có chưng cất nhiều lần. Uống nước chưng cất nhiều không được khuyên dùng vì không tốt cho cơ thể.

Công nghệ lọc RO là công nghệ cũ mà thế giới không còn sử dụng, vì tạo ra loại nước tạm gọi là nước tinh khiết hay nước quá sạch không còn các khoáng chất có tự nhiên trong nước, chỉ sử dụng trong các điều kiện bất khả kháng như lọc nước biển, nước lợ, nước giếng ô nhiễm.

Theo khoa học, cơ thể sống cần khoáng chất và các nguyên tố vi lượng. Thậm chí cơ thể ở một hàm lượng nhất định một số các chất độc để các enzim hoạt động, ví dụ như asen, coban... Ngoài thức ăn, gần nửa lượng chất khoáng và các thành phần vi lượng do nước cung cấp cho cơ thể, vì vậy dùng nước tinh khiết sẽ không tốt cho sức khỏe. Cơ thể sẽ bị thiếu vi chất và muối khoáng nếu sử dụng hoàn toàn nước tinh khiết để uống và nấu ăn trong vòng một năm.

Chuyên gia hỗ trợ 0936 453 023

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét