Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Máy lọc nước Selecto cao cấp, giá tốt cho mọi gia đình

Hãng Selecto có hơn 30 năm phát triển công nghệ tiên tiến với 24 bằng sáng chế, hơn 100 sản phẩm độc đáo trong các lĩnh vực công nghệ cao gồm tách lọc nước, công nghệ sinh học, dược phẩm, lọc không khí & khí đốt... Điều kiện này tạo ra những bí quyết riêng để phát triển công nghệ lọc riêng biệt của Selecto, và sản xuất trên diện rộng giúp cho mọi người đều có thể có được một máy lọc nước, thiết bị lọc nước tốt cho gia đình của mình với giá thấp, chi phí rẻ tính trên đơn vị nước sạch.

Máy lọc nước Selecto hoạt động theo cơ chế dòng chảy xoắn tiên tiến tạo hiệu suất lớn về khả năng hấp thụ, chuyển đổi xúc tác cho lõi lọc trong việc xử lý nước cứng, loại bỏ các thành phần độc hại và các tạp chất có kích thước lớn hơn mức cho phép, đồng thời vẫn giữ lại các khoáng chất cần cho sức khỏe có trong nước tự nhiên. Do vậy Selecto đã tạo ra một cuộc cách mạng về công nghệ xử lý nước.

Công nghệ Hollow Carbon của Selecto tạo ra tốc độ dòng chảy lớn hơn so với than hoạt tính dạng khối, tăng hiệu quả và tuổi thọ của lõi lọc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét