Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

Bố trí ánh sáng nhà bếp, đèn chiếu sáng trang trí trong nhà bếp

Cách chiếu sáng nhà bếp
Nhà bếp trong bất kỳ ngôi nhà hoặc văn phòng nào thường là một vị trí trung tâm. Phòng bếp tốt là nơi có ánh sáng tuyệt vời, cảm giác hay, có sự ấm áp và thiết thực. Để đạt được điều này, bạn cần phải lập kế hoạch, thiết lập ngân sách để thực hiện và bảo trì, suy nghĩ phong cách thường được sử dụng, và sử dụng bởi ai.

Nhà bếp thường là trung tâm của ngôi nhà, và là nơi các gia đình đến với nhau. Trong nhà bếp, các bữa ăn được nấu chín, ăn uống, nói chuyện, dùng cà phê... rồi thu dọn rửa bát đĩa. Thực tế đó là phòng bận rộn nhất trong nhà ở nhiều gia đình. Nhiều nhà bếp cần phải có được tính thực tế cũng như chức năng, trong khi cũng phải đảm bảo tính thẩm mỹ. Ánh sáng phòng bếp được cung cấp một cách dễ dàng để tạo nên một chức năng cho nó, đèn LED đang trở thành phổ biến như một nguồn năng lượng ánh sáng hiệu quả. Nếu bạn muốn nhà bếp của bạn có phong cách cũng như tính thực tế, đọc tiếp nhé.

Bếp cần ánh sáng tốt, hẳn bạn không muốn sử dụng dao sắc hoặc lò sấy nóng trong điều kiện ánh sáng kém. An toàn là một yếu tố rất lớn trong kế hoạch của bạn. Như là ngân sách của bạn và thời gian bạn có. Hiện có rất nhiều sản phẩm chiếu sáng nhà bếp tốt & an toàn trên thị trường và  không phải là đắt tiền, nếu được lên kế hoạch một cách chính xác, phù hợp và thực hiện đúng chức năng. Đây là điểm khởi đầu cho kế hoạch bạn, để bạn biết những gì bạn đang làm và lý do tại sao, trước khi bạn tiêu hết số tiền của bạn cho việc này.

Đến lúc để bắt đầu kế hoạch trang trí nhà bếp của bạn.

A. Các khu vực nấu ăn cần phải được tươi sáng, rộng rãi và thiết thực. Các bữa ăn tối cho gia đình hoặc các bữa ăn cho hai người có thể dễ dàng thực hiện được với một số suy nghĩ. Hãy suy nghĩ về ánh đèn chiếu sáng trên các khu vực nấu ăn cũng như trên bồn rửa.

B. Khu vực ăn uống thiết kế để thể hiện sự chào đón ấm áp. Có lẽ bạn sẽ chọn ánh sáng thể hiện cảm xúc hoặc đèn điều chỉnh độ sáng, đèn LED với màu sắc khác nhau, hoặc đèn trần đơn giản.

C. Khu vực lưu trữ như khu vực đựng thức ăn, giặt là, tiện ích sẽ cần chiếu sáng, vì đó thường là các vùng tối nhỏ.

Trong tất cả các khu vực, tìm kiếm ánh sáng phù hợp với màu sắc ánh sáng tự nhiên và âm nhạc càng nhiều càng tốt. Ngoài ra, tránh gộp một đèn chiếu sáng lớn ở giữa trần nhà và cho rằng sẽ thắp sáng toàn bộ nhà bếp, sẽ tạo ra ánh sáng chói lòa trong phòng bếp và không có gì thú vị cả. Lỗi phổ biến khác là không để lại đủ không gian tường để lắp các công tắc đèn.

Khi thiết lập ngân sách cho nhà bếp của bạn, làm một số kế hoạch, ghi lại một số ưu tiên trên giấy và điều này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định dễ dàng hơn nhiều. Ví dụ, nhà bếp được sử dụng bởi những đứa trẻ hoặc thanh thiếu niên, có thể giải trí trong nhà bếp hoặc trong phòng ăn và cũng có thể suy nghĩ về an toàn cho những đứa trẻ. Nếu bạn muốn chi phí xuống đến mức tối thiểu, có nhiều cách để đạt được điều này, với một kế hoạch cẩn thận.

1 nhận xét: