Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2013

Thiết bị điện gia dụng thông minh hiện đại: máy rửa bát, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, hút mùi

Thiết bị gia dụng, nhà bếp thông minh
Một số nhà sản xuất đang cung cấp các thiết bị gia dụng, nhà bếp thông minh, là các thiết bị có thể được kết nối với các bộ đo điện thông minh hoặc kết nối với hệ thống quản lý năng lượng trong nhà để giúp bạn thay đổi từng nhu cầu sử dụng điện vào giờ cao điểm. Máy điều hòa không khí, tủ lạnh, máy rửa bát, máy giặt, hút mùi/ khử mùi nhà bếp và các thiết bị khác đang được cung cấp trên thị trường như là các thiết bị thông minh.

Thiết bị điện thông minh không chỉ bị tắt trong thời gian nhu cầu điện cao điểm - thay vào đó, nó sử dụng những cách tinh tế để chuyển đổi nhu cầu sử dụng năng lượng cho từng loại phù hợp với tổng thể các thiết bị hiện có trong ngôi nhà của bạn. Bạn thậm chí có thể không nhận thức được nó. Ví dụ, điều hòa không khí của bạn có thể giảm công suất, hoặc tủ lạnh của bạn có thể trì hoãn chu kỳ rã đông của nó cho đến nửa đêm mới thực hiện chức năng này. Nếu các tiện ích của bạn được tính giá sử dụng điện thấp hơn vào ban đêm hoặc đơn giản là tránh phải thanh toán hóa đơn tiền điện phụ trội, còn được gọi là giá theo thời gian, bạn có thể tiết kiệm được nhiều tiền khi sử dụng nhiều tiện ích trong nhà.

Thay đổi như vậy có thể là không đáng kể đối với bạn, nhưng có thể đó là một cách đáng chú ý để chia sẻ với bạn. Bạn có thể tham khảo thêm về công nghệ điện lưới thông minh từ nhà cung cấp và giá điện theo thời gian trong khu vực của bạn và làm thế nào để nó có lợi cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét