Thứ Năm, 20 tháng 6, 2013

Thiết bị điện ưu tiên cho nhà bếp: máy hút bụi, bếp nướng, tẩy rửa

Thiết bị tẩy rửa hơi nước và máy hút bụi
Làm sạch nhà bếp, thảm ở nhà bếp nếu có đòi hỏi rất nhiều sự chú ý. Với một máy hút bụi, bạn sắp xếp được việc loại bỏ các hạt bụi và côn trùng có thể gây dị ứng.

Các nhiệm vụ tương tự cũng có thể được thực hiện thông qua dòng hơi của chất tẩy rửa. Loại bỏ côn trùng & vi khuẩn trong bụi, loại bỏ nấm mốc, nấm và các chất gây dị ứng. Họ sử dụng nước nóng hoặc sử dụng nó để tạo ra hơi nước. Một máy tạo hơi nước hoặc máy hút bụi là một công cụ điện quan trọng nhà bếp. Mỗi hộ gia đình hiện đại nên có ít nhất một cái. Ngoài thảm, những công cụ này còn làm sạch đồ nội thất, ghế xe hơi, sàn nhà và rèm cửa.

Việc chọn loại máy hút bụi tùy mục đích sử dụng của bạn, có thể chon loại máy đa năng để cơ động được trong các không gian nhỏ. Thiết bị tẩy rửa hơi nước được chia ra làm hai loại, một loại tạo ra các bụi nước (sương) & một loại (kiểu truyền thống) tạo ra hơi nước bằng nhiệt độ.

Khi mua máy hút bụi, bạn nên kiểm tra các khía cạnh công suất của máy hút bụi. Những máy có suất cao có nhiều tiện ích hơn. Bạn có thể mua một máy hút bụi với một bộ sưu tập túi đựng bụi bẩn hoặc không có. Loại thứ hai (Thiết bị tẩy rửa hơi nước) có các mô hình mới nhất trên thị trường và đang được ưa chuộng. Tẩy rửa hơi nước trên bề mặt phun nước nóng được tạo áp lực lên bề mặt ô uế. Một bàn chải xoay tẩy tế bào chết trên bề mặt bẩn sau đó nước bẩn được hút trở lại các thiết bị. Những kiểu khác sử dụng hơi nước khô để làm sạch các bụi bẩn, vi khuẩn...

Đối với các dịp tổ chức tiệc ngoài trời, tiệc gia đình, thịt nướng hoặc các món nướng được ưa thích, nướng bằng than là cách làm truyền thống và mang lại hương vị tuyệt vời nhất, đôi khi trong một chuyến đi dã ngoại, bạn có thể sử dụng thiết bị nướng bằng ga. Trong ngôi nhà của bạn hay trong sân vườn, bếp nướng điện tiện dụng hơn bếp than và có hương vị hơn hẳn nướng bằng ga.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét