Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Bàn là hơi nước tiết kiệm thời gian

Hơi nước áp lực cao ủi phẳng mọi loại vải, là quần áo treo trên giá, mắc mà không phải cúi người khi là như bàn là thông thường. Kiểu dáng nhỏ gọn, dễ cầm sử dụng, bạn có thể mang theo khi đi du lịch.

Bàn là hơi nước tiện ích tiện dụng tiết kiệm thời gian

Bàn là hơi nước là nhanh gấp 5 lần so với bàn là bình thường và có thể sử dụng được với mọi loại vải làm từ sợi thiên nhiên đến sợi tổng hợp… Tất cả đều có thể làm phẳng dễ dàng.

Là phẳng những chỗ mà bàn là thường rất khó làm được như áo vest, váy đầm, ghế đệm, thảm và rèm cửa... Bàn là hơi nước đang là phương thức nhẹ nhàng, an toàn và hiệu quả nhất để loại bỏ những vết nhăn và đảm bảo không làm cháy quần áo. Sản phẩm giúp bạn dễ dàng miết lên quần áo để tạo ly và nếp gấp với sự hỗ trợ của kẹp giữ nếp. Riêng đối với lụa và nhung, không nên chạm quá lâu và mạnh mà bạn nên ủi ở mặt trái trang phục để giữ an toàn cho vải.
Bàn là hơi nước rất uyển chuyển ở những nới khó là nhất như các loại khuy, dây kéo, kết cườm, các vật liệu khác đính trên quần áo. Với sức nóng và áp suất của hơi nước phun ra mạnh mẽ sẽ không những tức thì xóa hết mọi nếp nhăn trên áo quần mà còn đẩy bay hết các mùi khó chịu bám trên quần áo.

Bạn có thể sử dụng bàn là hơi nước cho cả chăn màn, tấm trải giường, khăn trải bàn, rèm cửa… để xử lý những vết nhăn và những mùi hôi bám lâu ngày. Bạn cũng không phải lo lắng về màu sắc và hoa văn trên quần áo bị hỏng, bạn sẽ cảm thấy yên tâm khi sử dụng bởi sản phẩm sử dụng hơi nước, không sử dụng nhiệt như những bàn ủi thông thường.

 Bộ sản phẩm bao gồm:
+ 01 Bàn là (ủi) hơi nước dạng đứng
+ 01 Cốc đo lượng nước
+ 01 Bàn chải giúp làm sạch
+ 01 Phụ tùng là
+ 01 Phụ tùng tạo nếp gấp/ xếp li
+ 01 Hướng dẫn sử dụng.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
- Đi theo bộ bàn là có 2 đế là dùng cho vải nhung và kẹp ly quần. Nếu dùng để ủi những chất liệu khác thì không cần phải gắn thêm đế ủi.
- Cắm bàn là trong vòng 30s bắt đầu tỏa hơi nước, bấm vào nút để hơi nước tỏa ra mạnh hơn.
- Là lên mặt vải, nhấn nút để bổ sung thêm hơi nóng rồi là đi là lại đến khi thẳng mặt vải.

CÁCH BẢO QUẢN BÀN LÀ HƠI NƯỚC
- Thường xuyên rửa sạch khoang chứa nước và tạo hơi, làm vệ sinh khoang chứa nước và tạo hơi theo định kỳ để tránh hình thành các loại cặn khoáng do nước để lại.
- Không sử dụng các chất phụ gia như: muối, nước hoa, chất tẩy trắng, những chất này sẽ làm tắc, làm ăn mòn các bộ phận bên trong bàn ủi

Lưu ý: Nên để bàn là  hoạt động trong tư thế đứng. Luôn vặn chặt các ống dẫn tránh hơi và nước lọt ra ngoài. Trước khi cất máy đi (không sử dụng đến trong vòng 30 ngày trở lên), hãy đổ hết nước ra khỏi khoang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét