Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Xu hướng lựa chọn đồ gia dụng, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp mới

Xu hướng lựa chọn thiết bị gia dụng, nhà bếp mới
Bạn sẽ khó có thể dễ dàng lựa chọn đồ gia dụng cho mình bởi có rất nhiều kiểu dáng, tính năng, giá cả,.. từ rất nhiều thương hiệu khác nhau trên thị trường. Một vài gợi ý về xu hướng lựa chọn hàng điện gia dụng, thiết bị nhà bếp sẽ cung cấp thêm cho bạn nhiều thông tin hữu ích…

Tiện ích thông minh

Việc nội trợ luôn làm mất nhiều thời gian của người phụ nữ, đôi khi việc này là không mấy dễ chịu. Cuộc sống càng trở nên bận rộn thì các giải pháp tiết kiệm thời gian và các tiện ích mang lại sự thoái mái tiện dụng luôn được đặt lên hàng đầu.

Nồi cơm điện có thể hẹn giờ nấu/ tắt, tủ lạnh có quầy bar tiện dụng, chạm nhẹ là có thể mở quầy bar và thưởng thức đồ uống mát lạnh, một máy giặt có thể giặt nhanh quần áo mà vẫn đảm bảo sạch để bạn không mất nhiều thời gian chờ đợi, là một trong những tiện ích mới mang lại cho người tiêu dùng. Tiện ích thông minh, tiện lợi cho cuộc sống là điều mà ai cũng mong muốn.

Thêm nữa, hệ thống cảm biến Eco-sensor của máy rửa bát Fagor vô cùng thông minh, chúng tự động xác định độ sạch của nước, tái sử dụng nếu nước còn sạch, tiết kiệm tới 26% lượng nước đồng thời tiết kiệm 39% năng lượng và thời gian. Nhờ một hệ thống SUPER SILENCIO cách ly âm thanh tinh vi giúp người sử dụng có thể sử dụng máy rửa bát Fagor bất kể ngày hay đêm.

Và còn nhiều tính năng thông minh của các thiết bị nhà bếp giúp cho công việc nội trợ trở nên đơn giản và thú vị hơn.

Dung tích lớn

Tủ lạnh và máy giặt dung tích lớn được nhiều người ưa dùng. Đồ gia dụng có dung tích lớn hỗ trợ đắc lực cho những người phụ nữ hiện đại quán xuyến được trọn vẹn công việc nhà cửa bếp núc. Với tủ lạnh có dung tích lớn, bạn chỉ cần dành 1 buổi mua sắm vào ngày cuối tuần để có thức ăn cho cả tuần mà không lo thiếu ngăn chứa, nhà có nhiều khách cũng không còn phải lo lắng.

Với máy giặt có dung tích lớn (từ 9,5 đến 16kg), bạn sẽ dễ dàng làm sạch hết đống quần áo bẩn cho cả gia đình mà không phải chia làm nhiều lần giặt.

Kiểu cách sang trọng

Không chỉ hỗ trợ cho cuộc sống, các sản phẩm gia dụng được quan tâm như nội thất trang trí trong nhà và nhà bếp bởi thế có nhiều sản phẩm hiện đại, mẫu mã đẹp và sang trọng.

Công nghệ hiện đại

Tiết kiệm điện, gia tăng độ bền sản phẩm, giảm thiểu tiếng ồn trong khi vận hành của các thiết bị gia dụng như máy giặt, máy điều hòa… Tủ lạnh có công nghệ nghệ máy nén tuyến tính ( Linear Compressor) giúp thực phẩm được lưu trữ lâu hơn gấp 3 lần, luôn tươi ngon mà dinh dưỡng vẫn đầy đủ, khử mùi và diệt khuẩn tối ưu, làm cho thực phẩm sạch hơn.

Máy giặt ứng dụng công nghệ động cơ dẫn động trực tiếp biến tần (Inverter Direct Drive) giúp đánh bật vết bẩn mạnh mẽ mà vẫn nhẹ nhàng chăm sóc vải nhờ 6 chuyển động giặt: Giặt chống nhàu – Nén – Quay – Nhào trộn – Chà xát, giúp nâng niu quần áo như chính tay mình giặt.

Các lò vi sóng, máy hút bụi ứng dụng công nghệ cao cũng đem lại nhiều tiện lợi từ việc chế biến những món ngon dinh dưỡng, làm sạch nhà cửa trong mọi ngóc ngách của ngôi nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét