Thứ Ba, 9 tháng 7, 2013

Nội thất châu Âu hiện nay khá được ưa chuộng

Nội thất châu Âu là những bộ sản phẩm thiết kế đồng bộ và kiểu dáng đẹp. Mang phong cách đương đại, tinh tế sang trọng nhưng cũng có nhiều màu sắc và ý tưởng công nghệ cao trong sử dụng. Có gì đó mang lại cảm xúc lãng mạn và luôn đảm bảo tính tiện dụng thực tế.

Nội thất Châu Âu được ưa chuộng, ưa thích


Thiết kế căn hộ thường theo xu hướng hiện đại hoặc cổ điển nhưng phải khiến không gian trở nên sang trọng hoặc tinh tế hơn. Vì thế, nội thất đi theo thiết kế này cũng xuất hiện với mẫu mã đa dạng, phong phú đáp ứng mọi yêu cầu lựa chọn của khách hàng, và nội thất phong cách Châu Âu hiện nay khá được ưa chuộng vì sự sang trọng và hiện đại mà nó mang lại.

Khi xây dựng hoặc tậu cho mình được một căn hộ mới/ ngôi nhà mới, tùy thuộc vào thiết kế để chọn cho gia đình mình những mẫu nội thất đẹp, sang trọng và hợp túi tiền. Nội thất cao cấp từ thiết kế đến phong cách đều phải sang trọng, lịch sự; đường nét phải chính xác và chất liệu phải tốt.

Nếu để sắm toàn bộ nội thất trong nhà đều là hàng xịn, hàng nhập ngoại thì sẽ tốn kém, nên bạn có thể ưu tiên mua nội thất cao cấp nhập ngoại cho phòng khách và nhà bếp. Vì đây là bộ mặt của ngôi nhà, cũng là bộ mặt của gia chủ để đón tiếp khách khứa, bạn bè, anh em mỗi khi tới chơi. Cũng vì thế mà bàn ghế phòng khách là chất liệu tốt, sắc sảo đến từng chi tiết và sẽ không rẻ.

Các thiết kế của giường, tủ, bàn ghế ăn, bàn ghế phòng khách, sofa… với đủ phong cách kiểu dáng từ cổ điển châu Âu (nội thất Italia, Pháp, Nga...) đến phong cách hiện đại (Đức, Nhật, Mỹ, Trung Quốc...). Phần lớn nội thất này được làm từ gỗ tốt, hoặc chất liệu nhựa cao cấp, bột đá ép, da thật… Sản phẩm chủ yếu được nhập khẩu, hoặc làm trong nước thì phải làm thủ công, tỉ mỉ. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng muốn tận hưởng phong cách sống tiện nghi, hiện đại và đẳng cấp, thì tất cả sản phẩm đều được nhập khẩu, độc quyền mẫu mã và được sản xuất, kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn châu Âu. Các sản phẩm siêu cao cấp được làm từ gỗ tự nhiên, đặc biệt có những loại gỗ quý hàng trăm năm tuổi được nhập từ châu Phi. Đồ da được kết hợp cùng các phụ kiện cao cấp nhằm tạo nên sự hoàn hảo đến từng chi tiết của sản phẩm. Nét độc đáo trên các sản phẩm mang phong cách cổ điển của là những họa tiết được đục chạm bằng tay và dát vàng thật 18k, bạc nguyên chất, hoặc gắn ngọc, mã não. Các dòng sản phẩm phong cách hiện đại được sử dụng công nghệ sơn cao cấp của BMW, đảm bảo về thẩm mỹ, độ bền và thân thiện, an toàn với môi trường sống.

Sẽ có 2 phong cách nội thất mà khách hàng ưa chuộng hiện nay là hiện đại và cổ điển. Năm 2011, phong cách retro và vintage trong kiến trúc lên ngôi. Các màu sắc nội thất khơi gợi quá khứ như màu nâu nhạt, xanh navy, xanh lime... trở thành những màu được yêu thích nhất của năm. Nội thất theo phong cách cổ điển luôn được tập trung nghiên cứu sâu, liên hệ mật thiết với tổng thể của toàn không gian trong đó chú ý nhiều đến vật liệu tự nhiên như đồ gỗ, mỹ nghệ, mây tre... Với phong cách cổ điển châu Âu một bộ bàn ghế sẽ là điểm nhấn cho căn nhà của bạn. Với nội thất phòng khách có thể có thêm những chiếc tủ nhỏ để đặt bình hoa, điện thoại. Phòng ăn thường có những bộ ghế lưng cao, bàn ăn rộng. Nội thất châu Âu tập trung nghiên cứu về hình hơn là ý. Trong khi đó, nội thất mang phong cách hiện đại thường được thiết kế đơn giản, nhưng tinh tế. Đó là những mẫu bàn ghế, giường tủ... được làm từ gỗ tự nhiên, gỗ ép, da, kính, sắt... được nhập khẩu chủ yếu từ một số nước châu Âu, Malayxia, Hàn Quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét