Thứ Tư, 10 tháng 7, 2013

Những yếu tố tạo nên một nhà bếp đương đại

Nhà bếp
Khi bạn chưa đọc bài viết này, có thể là khó khăn để phân biệt nhà bếp đương đại với nhà bếp hiện đại. "Đương đại" thường có nghĩa là thời điểm hiện tại, thiết kế hiện thời.

Nhà bếp đương đại cũng có thể là nhà bếp hiện đại, nhưng có yếu tố của các phong cách khác, thường bao gồm thiết kế tiên tiến, công nghệ mới, các xu hướng mới và sử dụng vật liệu mới.

Thiết bị thông minh, vật liệu tiên tiến

Đã có một cuộc chạy đua công nghệ trong hầu hết các ngành công nghiệp kể từ khi có tàu vũ trụ đưa người lên mặt trăng, từ phi thuyền không gian đến xe hơi và các thiết bị. Các kỹ sư đang tìm kiếm hiệu suất tốt hơn, vật liệu nhẹ hơn, các tính năng và độ bền cao. Đã qua rồi thời của cái lò bếp màu hồng của những năm 1950. Vật dụng bây giờ là tất cả về kiểu dáng đẹp, có phong cách, và các tính năng điện tử cao cấp thông minh hoạt động trong thế giới của các thiết bị: được thiết lập trong máy pha cà phê, máy rửa bát, bếp cảm ứng và nhiều hơn nữa.

Thiết bị không chỉ có được tính năng cao hơn mà còn có kiểu dáng đẹp hơn.

Vật liệu cũ được sử dụng theo một cách mới

Thiết kế đương đại thường xóa bỏ ranh giới của những gì chúng ta đã biết. Chắc chắn, mọi người đều biết vỉa hè bê tông và cửa sổ kính, nhưng bạn biết những gì về bê tông hoặc bàn thủy tinh trong nhà bếp? Sản phẩm cải tiến được thêm vào thị trường mỗi ngày. Từ bê tông, kính đến các vật liệu bề mặt rắn như thạch anh được cố gắng cải tiến cho giống đá tự nhiên, nhẹ hơn, bền hơn và cũng ít phải bảo trì bảo dưỡng, vậy là có nhiều lựa chọn hơn cho các chủ nhà hơn bao giờ hết.

Không gian, bố cục đa dạng

Nhà bếp từ lâu đã được xem như là một nơi để đến với nhau và tận hưởng chứ không phải chỉ là một nơi để nấu thức ăn. Với các thiết bị hiện đại và những ý tưởng trang bị nhà bếp tuyệt vời, nhà bếp có thể trở thành trung tâm của ngôi nhà.

Nhà bếp hiện đại theo phong cách Châu Âu, Mỹ

Bố cục nhà bếp đẹp

Bạn cũng có thể đặt ghế và bàn bar trong nhà bếp, để giải trí thư giãn và đón tiếp khách của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét