Thứ Năm, 4 tháng 7, 2013

Những yếu tố tạo nên một máy hút bụi hoàn hảo

Máy hút bụi
Lựa chọn một máy hút bụi có vẻ như là một nhiệm vụ đơn giản. Cách xác định tốt nhất là xem xét việc sẽ thường xuyên sử dụng nó ở đâu, yếu tố quan trọng là địa điểm và tần suất sử dụng máy hút bụi. Không phải tất cả máy hút bụi đều phù hợp với mọi tình huống. Bài viết này xem xét một số yếu tố đi vào sự hiểu biết những gì làm cho một máy hút bụi là hảo sạch cho nhà của bạn.

Người ta thường tin rằng việc lựa chọn máy hút bụi cho gia đình là một vấn đề đơn giản của việc lựa chọn phong cách ưa thích, và rằng tất cả các mô hình cung cấp khả năng hút bụi như nhau. Nhưng điều này là không thực sự đúng, và có một số khía cạnh mà ta nên xem xét trước khi đưa ra sự lựa chọn.

Máy hút bụi Miele (Miele vacuum cleaner) từ lâu đã là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới, với sự hiện diện toàn cầu và thiết lập các tiêu chuẩn cao nhất về thiết kế và đổi mới trong ngành công nghiệp hút bụi.

Có nhiều mô hình thiết kế, máy hút xi lanh hoạt động bằng cách sử dụng thiết kế hình trụ nói chung là nhẹ hơn, di động hơn và linh hoạt hơn. Trong thực tế, nó đã nhanh chóng trở thành sự lựa chọn phổ biến nhất cho những người sống trong ngôi nhà nhỏ, căn hộ. Vì kích thước nhỏ có thể được cất giữ rất dễ dàng, thậm chí được lưu trữ trên kệ trong tủ bình thường hoặc trong tủ đựng đồ cùng với dụng cụ làm sạch khác như bàn chải sàn và giẻ lau sàn.

Tuy nhiên, kích thước khiêm tốn của nó không có nghĩa là kém hiệu quả trong công việc. Nó hoàn toàn thành thạo trong việc xử lý các loại vải nặng như thảm dày và chăn, cũng rất hiệu quả trên sàn gỗ và sàn nhựa vinyl.

Điều này thực sự mang lại lợi thế hơn các máy hút bụi thẳng đứng kích thước lớn và có đủ ánh sáng để thao tác xung quanh một cách dễ dàng, một yếu tố tiện dụng như máy hút bụi cầm tay. Đây là mô hình truyền thống đã được thông qua nhiều thay đổi trong thiết kế qua nhiều thập kỷ.

Những cải tiến trong công nghệ làm cho chất lượng hút bụi ngày nay là rất cao. Không có gì ngạc nhiên, thiết kế thẳng đứng cho phép người vận hành đứng thoải mái trong khi hút bụi thảm hoặc tấm thảm dưới chân. Với túi hút bụi được cài đặt có khả năng nâng công suất lớn hơn. Nhẹ hơn với thiết kế thẳng đứng và rất hiệu quả trong việc hút bụi bẩn. Đặc biệt tốt khi xử lý những tấm thảm dày và thảm sang trọng. Tuy nhiên, không quá tốt trên các bề mặt bằng gỗ và nhựa vinyl, với các dụng cụ kèm theo, vấn đề này có thể được giải quyết tốt. Máy hút bụi cầm tay nhỏ và nhẹ, được thiết kế chính xác cho mục đích sử dụng.

Tính di động mà một mô hình thiết bị cầm tay có nghĩa là nó có thể vươn tới được một số khu vực chật chội và các khe hẹp. Trong thực tế, tính linh hoạt của nó là tuyệt vời, được sử dụng để làm sạch tất cả mọi thứ, từ nội thất xe hơi đến đồ nội thất phòng khách và quần áo trong tủ quần áo.

Lý do cho nhiều mục đích sử dụng này là mức độ vận hành, hiệu quả trong các không gian hẹp. Có thể hút bụi ở một góc rất nhỏ trong một chiếc ghế sofa, hoặc dưới ghế ngồi trong một chiếc xe, mà không cần phải thao tác thêm với vòi, ống mềm và dây điện.

Thiết bị cầm tay sử dụng pin có thể sạc lại, có nghĩa là có thể được sử dụng ở bất cứ nơi nào. Có một số lượng lớn các nhà sản xuất trên thị trường cung cấp các loại máy hút bụi phù hợp với mọi nhà đến mức có thể. Máy hút bụi MIELE nằm trong số những tên tuổi hàng đầu trong ngành công nghiệp này, để cho mỗi gia đình có một mô hình phù hợp.

Tất nhiên, các phụ kiện và dụng cụ kèm theo là rất quan trọng, cho phép làm việc trong các góc hẹp hay trên trần nhà cao một cách hiệu quả, có đầy đủ các loại túi hút bụi để bổ sung cho các cách làm sạch khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét