Thứ Tư, 10 tháng 7, 2013

Nội thất châu Âu hiện đại & xu hướng đương đại hiện thời

Nội thất châu Âu hiện đại & xu hướng đương đại
Nội thất Châu Âu hiện đại có xu hướng đi ngược lại với nhịp sống hối hả bận rộn, tạo nên sự đơn giản nhưng tinh tế trong cả đường nét lẫn màu sắc.

Gam màu mờ đủ để không gian lãng mạn hơn. Những màu sắc này hợp với cả trong nhà và ngoài trời, có thể kết hợp với những đồ trang trí đơn giản để tạo cảm giác thanh bình và yên tĩnh. Đây chính là giải pháp để thư giãn và thoát khỏi sự căng thẳng của cuộc sống.

Nội thất Châu Âu đương đại được ưa thích bởi những bạn trẻ có nhịp sống hiện đại. Với lịch trình bận rộn và hạn chế về thời gian rảnh rỗi để có thể dành một buổi chiều để thu dọn và làm sạch bụi bẩn.

Các đồ nội thất hiện đại mới được phát triển để phù hợp với lối sống của các cặp vợ chồng trẻ mới cưới hoặc các chuyên gia năng động, phù hợp với nhiều cá tính thời trang.

Đồ nội thất Châu Âu

Các đồ nội thất được tạo ra để có thể làm sạch dễ dàng. Vật liệu bao gồm gỗ, crôm, nhựa, nhựa vinyl và da. Ghế sofa cũng dễ được lau sạch, còn có khả năng kháng nhuộm.

Những vật liệu này cũng rất bền hoặc được xử lý để tạo độ bền cao, ít có khả năng bị mòn dần khi sử dụng hoặc phá vỡ trong những tình huống nghiêm trọng.

Đồ nội thất phòng khách Châu Âu, Mỹ

Đồ nội thất châu Âu có thể phù hợp với một căn hộ nhỏ hay một ngôi nhà lớn, biệt thự trong phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, phòng tắm, không gian thư giãn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét